Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Màng dán bảo vệ đá

Màng dán bảo vệ bề mặt đá đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh, gạch men, linh kiện điện tử, gỗ,... Màng dán bảo vệ đá có chức năng bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho khỏi những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. 

Màng dán bảo vệ đá là gì?

Màng dán bảo vệ đá được cấu tạo hoàn toàn từ màng PE, tráng thêm một lớp keo đặc biệt - acrylic có khả năng bám dính cao và chắc chắn và không để lại bất cứ dấu vết gì trên bề mặt sản phẩm sau khi gỡ bỏ.

Màng dán bảo vệ đá được ứng dụng tối đa trong việc bảo vệ các bề mặt điện tử, inox, kim loại, nhôm hay gạch men,... khỏi những tác động từ môi trường như khói bụi, oxy hóa, tia UV, trầy xước hoặc các tác động xấu khác trong quá trình vận chuyển, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất. 

Đặc biệt màng dán bảo vệ đá được điều chỉnh để phù hợp với các loại bề mặt khác nhau, có thể điều chỉnh độ dày, độ keo hay màu sắc dựa theo từng loại mặt hàng cụ thể. Hiện sản phẩm đang được sản xuất theo 3 loại khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng của người tiêu dùng:

  • Màng dán bảo vệ đá màu trắng đen: ứng dụng trong bảo vệ bề mặt inox, pano, thép, nhôm, biển quảng cáo,...

  • Màng  dán bảo vệ đá màu xanh dương, xanh đậm: ứng dụng trong bảo vệ các bề mặt sàn cho công trình đang thi công, kính, nhựa, bề mặt kim loại, gạch men, đá trang trí, nhôm tĩnh điện,...

  • Màng dán bảo vệ đá màu trắng trong: được ứng dụng nhiều trong bảo vệ mắt kính, màn hình LCD, bảo vệ biển số xe, biển tên và bảo vệ bề mặt xe ô tô trong suốt quá trình phun sơn,...

Ưu điểm của màng dán bảo vệ đá

Màng dán bảo vệ đá được sử dụng rộng rãi bởi tính mềm dẻo, khả năng co dãn cực tốt, chống trầy xước, chống nước, chống ẩm cao có thể chịu được thời tiết ngoài trời. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bám dính đồng đều, ổn định,  dễ dàng bóc dán mà không để lại lớp keo trên bề mặt của đồ vật. Màng dán bảo vệ có màu trắng đục và trắng trong không làm ảnh hưởng tới màu sắc thật của đồ vặt.

Mua màng dán bảo vệ đá ở đâu uy tín, chất lượng? 

Nam Tân plastic là một trong số các đơn vị đầu về sản xuất và cung cấp màng bảo vệ bề mặt gạch men, nhôm kính, đá, inox, có giá thành tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Với phương châm hoạt động là “Trao chất lượng, nhận niềm tin”, Nam Tân plastic đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường. 

Màng dán bảo vệ đá tại Nam Tân plastic có quy cách, độ dính, màu sắc cùng độ dày phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nam Tân plastic tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP NHỰA NAM TÂN

Địa chỉ: Đường N3 KCN Hòa Xá, thành phố Nam Định

Số điện thoại: 0228.3861.473 – 0228.3849.239

Email: nam870@gmail.com


 

Danh mục tin tức

0912704628