Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Tìm hiểu về in decal

Decal, hiện nay đang có mặt ở khắp mọi nơi trên thị trường, trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công nghiệp, ở những doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Vậy decal là gì? In decal là như thế nào? Cùng Nam Tân plastic tìm hiểu về decal qua bài viết dưới đây nhé!

Decal là gì?

Decal là một loại nhãn tự dính, bởi có sẵn một lớp keo có sẵn ở một mặt và có một lớp giấy bảo vệ. Nó là một trong số những vật liệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để phục vụ cho quá trình in ấn cũng như nhiều lĩnh vực khác nhau như dùng để trang trí.    

 

In decal là như thế nào? 

In decal là như thế nào? Decal rất tiện lợi, chúng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. In decal là một hình thức sử dụng mực để in lên tấm decal với nhiều mục đích khác nhau. Việc này cũng là một cách quảng bá thương hiệu cực kì hiệu quả. Để màu sắc được trung thực, đẹp mắt, bền và chuẩn hơn bao giờ hết, khi in người ta thường sử dụng máy mực dầu. 

Lưu ý trước khi in decal

In decal dán đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và tùy vào mỗi mục đích, lĩnh vực, nhu cầu sử dụng sẽ có những ứng dụng hoàn toàn khác nhau. Trên thị trường hiện nay có 4 loại decal chính là: in decal lưới, in decal trắng, in decal trong và in decal phản quang.

In decal trắng là loại decal màu trắng sữa và được in trên nhiều chất liệu in khác nhau. Loại decal này được dùng phổ biến ở cả những họa tiết, hình ảnh đặc biệt hoặc text vô cùng hiệu quả.

Ứng dụng in decal trong, hiện đang rất thịnh hành. Chúng được sử dụng nhiều trong việc in xuôi hoặc in ngược cho kính hoặc chất liệu mica. Giá in decal trong không quá cao, hợp lý. Vì vậy, in decal trong trở thành ưu tiên lựa chọn của rất nhiều người.

Ngoài ra, nó còn sở hữu một ưu điểm đặc biệt nữa mà không loại decal nào khác có được, đó là khả năng chỉnh sửa ảnh và chữ viết vô cùng dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian.

Khi in decal lưới người ta thường sử dụng cho kính một chiều. Ngoài ra, in decal lưới cũng được sử dụng nhiều trong việc trang trí hay tạo thẩm mỹ cũng như phong cách riêng biệt dành cho chiếc điện thoại đáng yêu của bạn. 

In decal phản quang là một phương pháp in giúp sản phẩm có thể phát sáng trong buổi tối giúp cho việc nhìn một vật rõ ràng hơn trong không gian tối. Phương pháp này ngày càng được ưa chuộng và thịnh hành bởi sự độ đáo của nó. In decal phản quang thường được sử dụng nhiều cho những biển báo giao thông hay những cột trụ bên đường hoặc dùng làm đồ trang trí cho quần áo, điện thoại, laptop hay phòng ngủ,…

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP NHỰA NAM TÂN

Địa chỉ: Đường N3 KCN Hòa Xá, thành phố Nam Định

Số điện thoại: 0228.3861.473 – 0228.3849.239

Email: nam870@gmail.com

 

 

 

Danh mục tin tức

0912704628